Giỏ hàng

NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA KHẨU TRANG 3M TRONG CUỘC SỐNG THƯỜNG NGÀY

Tác giá: Phoenix Fan | Ngày: 2019-12-13

Khẩu trang chống bụi mịn 3M xuất xứ từ Mỹ du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây. Thế nhưng, năm 2019 chính là năm khẩu trang 3M được biết nhiều ở Việt Nam vì sự ô nhiễm không khí một các đột ngột, nồng độ bụi mịn trong không khí trở nên cao một cách bất thường và trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Bài viết này giới thiệu đến các bạn một loại khẩu trang mới có thể bảo vệ bạn khỏi ảnh hưởng từ bụi mịn và ứng dụng trong hằng ngày của 3M.

khau trang 3M
Ô nhiễm không khí một các đột ngột, nồng độ bụi mịn trong không khí trở nên cao một cách bất thường và trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe con người tại TPHCM và Hà Nội.

Giới thiệu về khẩu trang 3M

Khẩu trang chống bụi mịn 3M có xuất xứ từ Mỹ, được ứng dụng nhiều trong môi trường không khí bị ô nhiễm nặng, hoặc những nơi sản xuất công nghiệp, hóa chất. 

3M được thiết kế tối ưu và ngăn ngừa bụi hiệu quả bởi cấu tạo:

  • Miếng lót tiếp xúc với mũi mềm mại tiếp xúc với da đem lại cảm giác dễ chịu
  • Kẹp mũi có thể điều chỉnh giúp khẩu trang ôm khít tăng hiệu quả lọc bụi
  • Thiết kế 3D, ôm trọn khuôn mặt, tránh các khoảng hở đến mức tối đa
  • Chất liệu bông tĩnh điện, không khí lưu thông dễ dàng. Nhưng vẫn giữ lại bụi, vi khuẩn, nấm.
  • Dây đeo bằng cao su tạo cảm giác mềm mại với vành tai

Vì sao chúng ta cần sử dụng khẩu trang chống bụi mịn 3M?

Ngày nay, với sự gia tăng ô nhiễm môi trường, cùng sự bùng nổ của các hoạt đông công nghiệp, các dịch bệnh…thì vấn đề đảm bảo sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe đường hô hấp ngày càng được quan tâm đặc biệt.

Theo thống kê mới nhất của Trung tâm Quan Trắc Môi Trường Việt Nam cho thấy nồng độ bụi mịn pm2.5 và bụi mịn pm1.0 trong không khí tại khu vực TP.HCM và Hà Nội đang vượt ngưỡng tiêu chuẩn cho phép của Tổ chức Y tế thế giới WHO. 

khau trang 3m

Nồng độ bụi mịn pm2.5 và bụi mịn pm1.0 trong không khí tại khu vực TP.HCM và Hà Nội đang vượt ngưỡng tiêu chuẩn cho phép của Tổ chức Y tế thế giới WHO

Bụi mịn pm2.5 được mệnh danh là sát thủ khi nó có thể rất dễ dàng xâm nhập vào cơ thể con người thông qua đường hô hấp. Người thường xuyên tiếp xúc với bụi mịn gặp các vấn đề với sức khỏe như hắt hơi, sổ mũi, khó thở, khô mắt,...Bụi mịn gây nên các bệnh nguy hiểm như đột quỵ, tim mạch, và cả ung thư. Khi tiếp xúc lâu dài với bụi mình, chức năng phổi của con người bị bị giảm, và có thể bị viêm phế quản mãn tính, ung thư phổi.

Tính ứng dụng của khẩu trang 3M trong sinh hoạt hằng ngày

Với lưu lượng dân số tại thành phố Hồ Chí Minh cao như hiện nay, khi bạn lưu thông trên đường đến nơi làm việc trong giờ cao điểm, ngoài lượng khói bụi từ các phương tiện giao thông thì lượng bụi mịn “vô hình” trong không khí vẫn đang ở mức nồng độ cao.

  • Khẩu trang chống bụi mịn 3M sẽ bảo vệ bạn khỏi bụi mịn. Khẩu trang 3M thích hợp với những người thường xuyên phải di chuyển trên đường, như nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, người lao động,...
  • Bên cạnh đó, cần phải bảo vệ đường hô hấp cho trẻ nhỏ bằng cách dùng khẩu trang 3M. Do đặc tính được thiết kế 3D, cùng với dây cao su mềm mại co giãn. Bạn có thể dùng cho trẻ khi ra đường.

khau trang 3M

Dùng khẩu trang chống bụi mịn 3M thay cho khẩu trang thông thường để bảo vệ đường hô hấp cho trẻ nhỏ.

  • Khẩu trang 3M cùng thích hợp với những người sống gần các khu công nghiệp, vào những khu giờ nhà máy sẽ thải khí ra môi trường, trong trường hợp bất khả kháng không thể ở trong nhà thì đeo khẩu trang 3M có thể bảo vệ hệ hô hấp của bạn và người thân
  • Loại khẩu trang này phù hợp với gương mặt người Việt và thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, các bạn nữ sẽ không bị lem phấn, lem son khi sử dụng, vì chất liệu tĩnh điện thoáng mát nhưng vẫn lọc được bụi mịn, vi khuẩn và nấm tồn tại trong không khí.

khau trang 3M

Khẩu trang 3M phù hợp với gương mặt người Việt và thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam

Hiện nay Bảo Hộ Lao Động Bình An - BIANCO chúng tôi đang phân phối khẩu trang 3M với nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tham khảo tất cả sản phẩm tại đây: https://www.baohobinhan.com/collections/bao-ve-ho-hap


Mới hơn

 
social